mobi.360game.vn

câu hỏi thường gặp

  • Là cấp VIP 360. Để biết thêm thông tin chi tiết cách tính cấp VIP 360, vui lòng xem thêm tại đây.

  • Cấp VIP hiển thị trong ứng dụng chính là cấp VIP 360 của tài khoản. Nếu cấp VIP trong ứng dụng và trên trang web http://360game.vn/ không giống nhau, vui lòng hiên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:

    • Email: 360game@vng.com.vn
    • Hotline: 1900 561 558 (cước phí 2000đ/phút)
  • Bật thông báo: Ứng dụng sẽ thông báo ngay khi có sự kiện phát code, quay số mới, đặc biệt là sự kiện của các game đang yêu thích/theo dõi.

    Tắt thông báo: Không hiển thị thông báo khi diễn ra sự kiện mới.

    Lưu ý: Chúng tôi khuyến khích khách hàng bật thông báo đồng thời không gỡ bỏ ứng dụng để cập nhật đầy đủ thông tin các sự kiện hot trên ứng dụng 360Game!

  • Khách hàng vui lòng vào trang Cá nhân -> Bật thông báo để nhận thông báo khi có sự kiện phát code, quay số mới, đặc biệt là sự kiện của các game đang yêu thích/theo dõi.

  • Đây là nút để khách hàng tự đánh dấu tình trạng sử dụng của code, giúp khách hàng dễ dàng quản lý các code đã nhận được. Nút Đã sử dụng không liên quan đến trạng thái sử dụng code thực tế trong game.

  • Tính năng báo bug, góp ý hiện tại chỉ hỗ trợ khách hàng gửi ý kiến mỗi 3 giờ/lần. Nếu vừa gửi ý kiến, khách hàng vui lòng quay lại sau 3 giờ nữa. Chúng tôi thành thật cáo lỗi vì sự bất tiện này.

    • Hướng dẫn:

      Tính năng Ping test dùng để kiểm tra tình trạng kết nối mạng.

      • Bước 1: Chọn trang web muốn kiểm tra kết nối
      • Bước 2: Bấm nút Kiểm tra, đợi kết quả phản hồi
      • Bước 3: Bấm nút Dừng để xem tổng kết
    • Đánh giá kết quả Ping:

      1. Thông báo: Phản hồi từ ***: bytes=*** time=***ms TTL=***


      Cách đánh giá chất lượng đường truyền thông qua chỉ số Time:

      • Dưới 50ms và Lỗi 0%: Mạng cực kỳ tốt
      • 51ms-90ms và Lỗi 0%: Mạng tốt
      • 91ms-150ms và Lỗi 1%: Mạng ổn định
      • 151ms-300ms và Lỗi 3%: Mạng chậm
      • Trên 300ms và Lỗi 20%: Mạng chập chờn


      2. Thông báo: Thời gian chờ quá … giây

      Có nghĩa là máy chủ không phản hồi. Nguyên nhân có thể là:

      • Kết nối mạng Wifi/3G của điện thoại không ổn định (thường xảy ra)
      • Kết nối mạng của máy chủ không ổn định (ít khi xảy ra)

      3. Thông báo: Không thể kết nối với máy chủ.

      Nguyên nhân có thể do:

      • Điện thoại chưa bật Wifi/3G
      • Wifi không thể kết nối mạng do dây cáp bị đứt/lỏng, chưa bật nguồn, mất điện…

      Nếu gặp trường hợp này, bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp mạng internet để được hỗ trợ khắc phục sự cố.