mobi.360game.vn

câu hỏi thường gặp

  • Khách hàng sử dụng điện thoại để truy cập ứng dụng vui lòng xem kỹ phím chuyển đổi sang dạng bàn phím ký tự đặc biệt và ký tự in hoa (Thường nằm ở dưới góc phải của bàn phím). Trường hợp khách hàng không tìm thấy ký tự mong muốn, có thể truy cập trang https://id.zing.vn để đổi mật khẩu đơn giản hơn hoặc liên hệ hotline chăm sóc khách hàng: 1900 561 558 để được hướng dẫn chi tiết (cước phí 2000đ/phút).

  • Bạn đã nhập sai tên tài khoản, hãy kiểm tra lại. Tên tài khoản là tài khoản Zing ID mà khách hàng dùng để đăng nhập vào các game trên cổng 360.

  • Bạn đã nhập sai mật khẩu, hãy kiểm tra lại. Khách hàng dễ nhập sai ký tự do đặc thù bàn phím trên điện thoại nhỏ và khác với bàn phím máy tính. Trường hợp khách hàng không tìm thấy ký tự đặc biệt trên bàn phím điện thoại, có thể truy cập trang https://id.zing.vn để đổi mật khẩu đơn giản hơn hoặc liên hệ hotline chăm sóc khách hàng: 1900 561 558 để được hướng dẫn chi tiết (cước phí 2000đ/phút).

  • Vì ứng dụng 360Game được tạo nên để phục vụ khách hàng tham gia các game trên cổng 360, vì vậy chỉ hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Zing ID.

  • 1 tài khoản Zing ID có thể đăng nhập cùng lúc trên 2 hoặc nhiều thiết bị di động, tuy nhiên sẽ dễ PHÁT SINH LỖI khi tham gia nhận code hoặc quay số. Vì quyền lợi của khách hàng, chúng tôi khuyến cáo khách hàng KHÔNG nên đăng nhập trên nhiều thiết bị cùng lúc!

  • Một thiết bị cùng lúc chỉ có thể đăng nhập 1 tài khoản. Nếu muốn đăng nhập tài khoản khác, khách hàng cần đăng xuất tài khoản hiện tại và tiến hành đăng nhập lại.

  • Khách hàng vào trang Cá nhân -> Nhấn vào ảnh đại diện -> Nhấn nút Thoát để đăng xuất.

  • Mạng chập chờn không ổn định có thể do nhiều nguyên nhân. Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối wifi đang sử dụng hoặc lưu lượng 3G còn lại của tài khoản di động. Trường hợp không truy cập được do ứng dụng đang được bảo trì, chúng tôi sẽ có thông báo rõ ràng trên trang chủ và trong ứng dụng.